اعلان وسط المواضيع

Ứng dụng dịch thuật trọn gói miễn phí trong tay bạn

Chúng ta không thể phủ nhận rằng ngày nay các ứng dụng dịch thuật đã trở thành ứng dụng quan trọng cần phải có trong điện thoại của chúng ta. Tất cả chúng ta đôi khi đi du lịch đến những quốc gia mà 
chúng ta không hiểu ngôn ngữ của họ hoặc thậm chí sống ở đó. 


Và, để giao tiếp với người dân đất nước này bằng ngôn ngữ của họ, là một điều rất khó tất nhiên chúng ta không hiểu ngôn ngữ của họ, điều này có thể gây ra nhiều vấn đề đòi hỏi thông dịch viên, và ở đây là vai trò của ứng dụng dịch thuật mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn ngày hôm nay.

Ứng dụng dịch thuật trọn gói là gì?

Ứng dụng dịch thuật bao gồm tập hợp tất cả các ứng dụng dịch thuật quan trọng vào một nơi, vì nó có một trình dịch giọng nói, một trình dịch camera, một trình dịch viết và một trình dịch ảnh.

Bạn không còn phải tải xuống từng ứng dụng riêng biệt trong điện thoại của mình, vì với ứng dụng này, bạn sẽ tìm thấy tất cả các ứng dụng một nơi và điều này sẽ giúp bạn không lãng phí bộ nhớ điện thoại của mình.

Tại sao lại chọn ứng dụng dịch thuật trọn gói?

Ý tưởng tạo ra chương trình này xuất hiện sau khi xuất hiện nhu cầu lớn cho các chương trình dịch thuật. Ngày nay, chúng tôi tìm thấy thể loại trong số đó và mỗi loại  có một nhiệm vụ khác nhau bởi vì có những người chỉ thích dịch bằng âm thanh mà không cần viết và có những người đôi khi cần dịch một bảng hiệu/biểu ngữ hoặc một cuốn sách. Vì vậy, mỗi người đều có nhu cầu riêng của mình.

Vì vậy, để không làm phân tán sự tập trung của người dùng, chúng tôi đã nghĩ đến việc kết hợp tất cả các ứng dụng này thành một ứng dụng để có thể truy cập bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu mà chúng ta muốn.

Tất nhiên, đây không phải là ứng dụng duy nhất mà chúng tôi đã giải thích trên trang web của mình. Bạn có thể khám phá các ứng dụng dịch thuật khác trên trang web của chúng tôi, điều quan trọng nhất mà tôi khuyên bạn nên có trong điện thoại là:

1. Ứng dụng dịch bằng âm thanh

2. Ứng dụng dịch thuật phải có trong điện thoại của bất kỳ ai học ngôn ngữ


Các đặc điểm của ứng dụng:

1. Ứng dụng này bao gồm tất cả các ứng dụng dịch thuật khác

2. Ứng dụng này miễn phí cho tất cả mọi người

3. Hàng nghìn người đã tải xuống ứng dụng trên điện thoại của họ và  đều thích ứng dụng

4. Kích thước ứng dụng nhỏ và sẽ không chiếm nhiều dung lượng trong điện thoại của bạn

Thế là chúng tôi đã đề cập đến mọi thứ về ứng dụng mà tôi cung cấp cho bạn liên kết tải xuống miễn phí của nó.



https://play.google.com/store/apps/details?id=com.translator.myapp

Và đừng quên chia sẻ nó với những người bạn quan tâm và để lại cho chúng tôi phản hồi của bạn trong phần bình luận.


إرسال تعليق

0 تعليقات