اعلان وسط المواضيع

Ứng dụng dịch thông minh cuối cùng đã giải quyết vấn đề của tôi với ngôn ngữ như thế nào?

Không còn nghi ngờ gì nữa, tất cả chúng ta đều gặp phải vấn đề về dịch thuật, đặc biệt là khi chúng ta trò chuyện trên WhatsApp hoặc Messenger với những người mà chúng ta không hiểu ngôn ngữ của họ, và chúng ta thường nhận được tin nhắn bằng ngôn ngữ mà chúng ta không hiểu và do đó chúng ta phải sao chép tin nhắn đó và thoát khỏi WhatsApp để dán nó vào chương trình dịch truyền thống của mình.

Đây là điều khiến tôi cảm thấy buồn chán và tức giận.

Trải nghiệm của tôi với ứng dụng dịch thông minh:

Trước khi bắt đầu nói về trải nghiệm của tôi với ứng dụng tuyệt vời này, hãy để tôi đưa bạn trở lại năm 2016 khi tôi nhập cư đến Đức, nơi nói tiếng Đức và tôi phải học nó. Cách dễ nhất đối với tôi mà nhiều người bạn đã có kinh nghiệm ở đó khuyên tôi nên làm là tìm những người bạn nói tiếng Đức và kết bạn với họ để nói chuyện với họ trên các trang mạng xã hội.

Vì vậy, tôi đã thành lập một nhóm bạn tốt và bắt đầu trò chuyện với họ, nhưng vấn đề là ngay từ đầu tôi không thể hiểu hầu hết các tin nhắn mà tôi nhận được từ họ. Do đó, tôi đã phải thoát khỏi ứng dụng WhatsApp để dịch mọi tin nhắn. Hãy tưởng tượng làm điều này với hàng trăm tin nhắn tôi nhận được. Điều này đã làm tôi mất thời gian và công sức mà bạn sẽ không tưởng tượng được.

May mắn thay, dù tình huống có tệ thế nào thì luôn luôn có một cách giải quyết. Theo đó, một người bạn cũ đã liên lạc với tôi và nói với tôi về ứng dụng tuyệt vời này. Lúc đầu, tôi không quan tâm đến ứng dụng này, nhưng sau khi tôi dùng thử, cả cuộc đời tôi đã thay đổi.

Hãy tưởng tượng rằng ứng dụng cho phép bạn dịch bất kỳ tin nhắn hoặc bài báo hoặc bất kỳ thứ gì trong điện thoại của bạn mà không cần sao chép hoặc dán và tất cả điều này trong vài giây và bằng tất cả các ngôn ngữ bạn muốn. Không điêu khi nói đây là ứng dụng dịch thuật quan trọng nhất mà tôi từng thử.

Bây giờ, tôi sẽ để lại cho bạn liên kết tải xuống ứng dụng trong cửa hàng Play Store, nhưng trước đó, hãy để tôi nhắc bạn về một số tính năng của nó.

Tất nhiên, đây không phải là ứng dụng duy nhất mà chúng tôi đã giải thích trên trang web của mình. Bạn có thể khám phá các ứng dụng dịch thuật khác trên trang web của chúng tôi, điều quan trọng nhất mà tôi khuyên bạn nên có trong điện thoại là:

1. Ứng dụng dịch bằng âm thanh

2. Ứng dụng dịch thuật phải có trong điện thoại của bất kỳ ai học ngôn ngữ


Các tính năng của ứng dụng dịch thông minh:

1. Bạn sẽ tìm thấy trong ứng dụng những ngôn ngữ quan trọng nhất trên thế giới

2. Kích thước nhỏ của ứng dụng cho phép mọi người tải xuống

3. Giao diện ứng dụng dễ dàng và không phức tạp

4. Hơn 10 triệu lượt tải xuống và 100.000 lượt xếp hạng

Để tải xuống ứng dụng cho điện thoại Android từ đây

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.translator.myapp

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc đề xuất nào, bạn có thể đưa chúng vào phần bình luận và chúng tôi sẽ rất hân hạnh được giải đáp

إرسال تعليق

0 تعليقات