اعلان وسط المواضيع

Đó là cách mà chương trình dịch giọng nói đã giúp tôi

Đó là cách mà chương trình dịch giọng nói đã giúp tôi!



Tôi muốn chào mừng bạn quay trở lại môn học này, tôi hy vọng các bạn sẽ thích như thường lệ, và tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thích nó vì bạn sẽ tìm ra giải pháp cuối cùng cho vấn đề dịch thuật 😴 mà nhiều người ở nước ngoài và những ai không hiểu ngôn ngữ của nó gặp phải

Nếu bạn thực sự cảm thấy nhàm chán với các ứng dụng dịch thuật dựa trên chữ viết truyền thống, thì giờ đây, nỗi khổ của bạn sẽ chấm dứt😎.

Đây là kinh nghiệm của tôi với chương trình dịch giọng nói


Tôi muốn nói với bạn về trải ngiệm của tối với các ựng dựng dịch, trước khi bắt đầu nói về ứng dụng. Khi tôi đến Đức, tôi gặp một vấn đề trong vài tháng đầu tiên là khi tôi cần hỏi ai đó về địa điểm hoặc thứ gì đó tôi muốn mua, vấn đề là người đó không hiểu ngôn ngữ của tôi và đò là một trở ngại đối với tôi. Khi họ không thể hiểu được tôi, tôi đã lấy điện thoại ra để sử dụng chương trình dịch truyền thống phụ thuộc vào chữ viết và bạn biết rằng loại chương trình này mất rất nhiều thời gian và người đó không thể đứng chờ bạn được🙆 ♂️.


Một ngày nọ khi ở trên YouTube, tôi tìm thấy một quảng cáo nói về một thiết bị do Nhật Bản sản xuất có nhiệm vụ dịch mọi thứ bạn nói sang bất kỳ ngôn ngữ nào bạn muốn, nhưng vấn đề là nó không miễn phí, nhưng điều đó không ngăn cản tôi từ việc mua nó, và nó đã giúp tôi rất nhiều, nhưng sau một thời gian, một số vấn đề bắt đầu xuất hiện, trong đó quan trọng nhất là bạn phải luôn bỏ nó trong túi và điều đó thật khó chịu đối với tôi🤢.

Giải pháp đến nhanh chóng và lần này là từ một người bạn tôi gặp trong trường ngôn ngữ. Anh ấy khuyên tôi nên tải xuống một ứng dụng dịch bằng âm thanh giống như thiết bị Nhật được tải xuống miễn phí trên điện thoại. Lúc này cuối cùng tôi đã thoát khỏi vấn đề mang thiết bị theo người🥳.

Kể từ ngày đó, ứng dụng đã có trên điện thoại của tôi và tôi sử dụng nó liên tục ngay cả khi tôi đi du lịch đến các quốc gia khác nhau vì nó hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ hiện có.

Tất nhiên, đây không phải là ứng dụng duy nhất mà chúng tôi đã giải thích trên trang web của mình. Bạn có thể khám phá các ứng dụng dịch thuật khác trên trang web của chúng tôi, điều quan trọng nhất mà tôi khuyên bạn nên có trong điện thoại là:

1. Ứng dụng dịch bằng âm thanh

2. Ứng dụng dịch trò chuyện hoặc bất kỳ văn bản nào mà không cần sao chép và dán


Các tính năng của chương trình dịch âm thanh


1. Với ứng dụng này, bạn sẽ dịch được bất cứ thứ gì chỉ bằng cách phát âm

2. Hỗ trợ các ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất bao gồm cả tiếng Ả Rập

3. Một ứng dụng dễ dàng để mọi người có thể hiểu được cách nó hoạt động như thế nào

4. Số lượt tải xuống khổng lồ và xếp hạng tích cực

Bây giờ tôi đã kể với các bạn về trải nghiệm của tôi với ứng dụng và các tính năng của nó, tôi để lại cho bạn liên kết tải xuống.


https://play.google.com/store/apps/details?id=com.translator.myapp
Đây là tất cả những gì có trong chủ đề hôm nay tôi xin chân thành mong các bạn thích chủ đề chờ ý kiến đóng góp của các bạn

إرسال تعليق

0 تعليقات