اعلان وسط المواضيع

Dịch bất kỳ văn bản hoặc bảng hiệu nào chỉ bằng cách sử dụng máy ảnh

Bạn đã bao giờ tìm thấy một đoạn văn bản dài trong một cuốn sách hoặc bạn đã bao giờ đến một đất nước mà bạn không hiểu ngôn ngữ của nó và bắt gặp một bảng chỉ dẫn trên đường viết bằng ngôn ngữ đó và để hiểu được nội dung của nó, bạn phải viết nó trong chương trình dịch trong điện thoại của bạn?

Nếu câu trả lời của bạn là có, hãy biết rằng tôi cũng cảm nhận được sự khó chịu khốn khổ của bạn vào thời điểm đó vì tôi đã từng rơi vào điều tương tự vài lần, đặc biệt là khi tôi nhìn thấy những câu hoặc văn bản trong một số cuốn sách trong khi học ngôn ngữ mà tôi luôn thấy mình bắt buộc phải viết văn bản đó trong ứng dụng dịch trên điện thoại, điều này làm mất tốn rất nhiều thời gian và công việc của tôi.

Ứng dụng dịch qua máy ảnh là gì?

Bây giờ có lẽ bạn sẽ hỏi tôi về giải pháp, vì vậy tôi sẽ trả lời bạn rằng bạn sẽ không phải làm điều này nữa sau khi tải xuống ứng dụng này, đây là một giải pháp hoàn hảo đã giải quyết vấn đề dịch thuật của tôi đối với các văn bản dài và bất kỳ thứ gì khác được viết.

Ứng dụng mà chúng ta sẽ nói đến hôm nay là ứng dụng dịch bằng máy ảnh. Vâng, như bạn đã nghe, chúng tôi sẽ sử dụng máy ảnh mà không cần viết bất kỳ chữ cái nào. Ứng dụng này hoạt động trên tất cả các thiết bị và miễn phí cho mọi người.

Ứng dụng dịch viết trên máy ảnh hoạt động như thế nào?

Đơn giản là phương pháp sử dụng ứng dụng này rất dễ dàng và rất đơn giản. Bạn chỉ phải mở camera điện thoại và chụp bất kỳ văn bản nào bạn muốn dịch. Sau khi ứng dụng kiểm tra văn bản mà bạn quay phim, ứng dụng sẽ dịch nó ngay lập tức sau đó chuyển đổi thành văn bản tự động và quan trọng nhất là quá trình này diễn ra chỉ trong vài giây, đây là một giải pháp tuyệt vời hơn vì nó giúp bạn không cần phải viết văn bản theo cách thủ công, cách mà tốn rất nhiều thời gian.  Bạn có thể dịch ngay bây giờ mà không cần viết hoặc các hành động nỗ lực bổ sung khác. 

Tất nhiên, đây không phải là ứng dụng duy nhất mà chúng tôi đã giải thích trên trang web của mình. Bạn có thể khám phá các ứng dụng dịch thuật khác trên trang web của chúng tôi, điều quan trọng nhất mà tôi khuyên bạn nên có trong điện thoại là:

1. Ứng dụng dịch bằng âm thanh

2. Ứng dụng dịch trò chuyện hoặc bất kỳ văn bản nào mà không cần sao chép và dán

Tính năng ứng dụng

1. Ứng dụng đến từ gã khổng lồ google và điều này đủ cho thấy tầm quan trọng của nó

2. Bạn có thể dịch bất cứ thứ gì được viết bằng máy ảnh

3. Hỗ trợ các ngôn ngữ nổi tiếng nhất thế giới, bao gồm cả tiếng Ả Rập

4. Giao diện ứng dụng rõ ràng, đơn giản và dễ sử dụng

Để tải xuống ứng dụng dịch máy ảnh cho điện thoại Android từ đây

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.translator.myapp

Đây là tất cả những gì có trong chủ đề hôm nay, tôi vô cùng hy vọng rằng bạn thích chủ đề này

Chờ đợi ý kiến và đề xuất của bạn

إرسال تعليق

0 تعليقات